HLV Hữu Thắng đã chính thức rời bỏ chiếc ghế nóng tại ĐT Việt Nam


Sau chiến dịch SEA Games 29, HLV Hữu Thắng đã chính thức rời bỏ chiếc ghế nóng tại ĐT Việt Nam. Hiện đang trong thời gian nghỉ ngơi, ông thầy 45 tuổi đã chia sẻ về cuộc sống cũng như những vấn đề xung quanh bóng đá.

Ông Hữu Thắng đã từ chức khỏi vị trí HLV trưởng ĐT U22 và ĐT quốc gia Việt Nam. Trải qua một hành trình kéo dài 2-3 tháng để chinh chiến tại vòng loại U23 châu Á, cũng như SEA games 29, HLV xứ Nghệ không có thời gian dành cho gia đình. Sau khi xin từ chức, ông chia sẻ: “Những ngày gần đây, tôi dành hết thời gian để bù đắp cho gia đình, nhất là 2 cậu con trai đã lâu không gặp bố.”
Tuy đã không còn là người đứng mũi chịu sào về thành tích của ĐT, nhưng những lời đồn đoán về việc U22 Việt Nam dàn xếp tỷ số vẫn gây phiền toái cho HLV Hữu Thắng. Chia sẻ về vấn đề này, ông khẳng định dành niềm tin tuyệt đối cho các học trò của mình, không hề có chuyện U22 Việt Nam bán độ ở trận thắng U22 Campuchia 4-1.

HLV Huu Thang tu chuc sau khi U22 Viet Nam bi loai khoi SEA Games 29.
HLV Hữu Thắng cho rằng không có chuyện U22 Việt Nam bán độ

“Tôi khẳng định 100% các cầu thủ tuyệt đối tin tưởng được, tất cả các thành viên của đội tuyển. Tôi sẵn sàng đứng ra bảo vệ họ, đây không phải nghĩa khí đàn ông đứng ra bảo vệ lỗi sai của anh em, mà các thành viên tuyệt đối không có tư tưởng hay dính vào dàn xếp tỷ số. Tôi dám lấy danh dự và tất cả những gì mình có để đánh cược về nghi án này. Nếu điều đó xảy ra, tôi sẽ từ giã bóng đá.”
HLV Hữu Thắng nói tiếp: “Tôi cảm thấy buồn vì chuyện quá khứ của mình đã bị thêu dệt. Đàn ông dám làm dám chịu, nếu tôi làm sai thì tôi chấp nhận. Nhưng người ta nói không đúng về quá khứ của tôi, và tôi cần các cơ quan điều tra vào cuộc minh oan cho mình. Vì vậy VFF mới ký hợp đồng với tôi. Nếu trong quá khứ, tôi đã từng dính tiêu cực, làm sao ai dám giao cho tôi chức vụ HLV ĐT quốc gia?”

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

188Bet là đối tác cược của Tottenham tại Châu Á và Mỹ Latin

những điều cấm kị cần tránh khi chơi Roulette

7 bí quyết cần biết khi đặt cược bóng đá trên mạng (phần 1)